Friday, December 31, 2010

Introducing: Action Bronson


Off the Bon Appetit...Bitch Mixtape

1982 - The Money Is Reality ft Action Bronson

I was listening to the 1982 song over at DTI and was immediately hooked to this cat. I really believe he could be have been a part of the great Kreators from Boston and also Ghostface`s brother from another mother. So basically it can not get any better.
No I understand he is dropping the mixtape next week and his album early 2011.
Freshness.
Guten Rutsch to 77e.

jimmmy

1 comment:

  1. yêu huyên, đúng là thiên sinh mị đồng, thiên sinh mị đồng kỳ thật cũng là một loại thiên phú, bởi vì Yêu Huyên là bát sí linh mãng lại có thiên sinh mị đồng nên có thiên phú công kích Cửu Chuyển Yêu Đồng, mà hai xà nữ này tuy không thể so sánh với Yêu Huyên nhưng cũng có được thiên sinh mị đồng thì tuyệt đối có thiên phú công kích.
    đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    - Yêu Cơ, lấy hai xà nữ này.

    Nhạc Thành nói với Yêu Cơ, nhìn thấy hai xà nữ này là thiên sinh mị đồng thì hắn nhất định phải mua, tin rằng sau này hkoog lâu, hai người này sẽ có thực lực cường hãn.

    - Vâng, chủ nhân.

    Yêu Cơ trả lời, nhưng trong lòng nàng thì nghĩ thầm chẳng lẽ chủ nhân cũng có hứng thú với hai xà nữ này sao, tuy hai xà nữ này bổn sự trên giường không tệ nhưng mình là Cửu Vĩ Linh Hồ, nếu chủ nhân muốn kỹ thuật trên giường của mình còn tốt hơn cả bọn họ, đảm bảo cho chủ nhân được dục tiên dục tử.

    - Yêu Cơ, ngươi nghĩ gì vậy, ta là loại người đó hay sao?

    ReplyDelete